ผู้เล่น Gate 3 ของ Evil Baldur ศึกษาและทำการค้นพบแนวทางที่ Karlach รวมทั้ง Wyll ไปอยู่ใน Party

ผู้เล่น Gate 3 ของ Evil Baldur ศึกษาและทำการค้นพบแนวทางที่ Karlach รวมทั้ง Wyll ไปอยู่ใน Party

ผู้เล่น Baldur’s Gate 3 คนหนึ่งศึกษาและทำการค้นพบกลเม็ดอันฉลาดมากจริงๆที่ช่วยทำให้พวกเขาเก็บ Karlach และก็ Wyll เอาไว้ในงานเลี้ยงได้ Baldur’s Gate 3 ให้ความเอาใจใส่กับเพื่อนร่วมทางที่มีเรื่องมีราวราว ลักษณะท่าทาง
คุณสมบัติเฉพาะของตนเอง ขณะที่ผู้เล่นล้ำหน้าผ่านแคมเปญ Baldur’s Gate 3 พวกเขาจะคัดตัวละครพวกนี้เพื่อใช้ความรู้สำหรับการคุ้มครองป้องกันรวมทั้งรุก เพื่อนช่วยเหลือผู้เล่นสำหรับเพื่อการต่อสู้และก็การสำรวจ ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงชุดเวทมนตร์คาถาอันทรงประสิทธิภาพได้อย่างคงทน
การเอาชนะเกม Baldur’s Gate 3 โดยไม่มีเพื่อนร่วมทางบางทีอาจเกิดเรื่องยาก เนื่องมาจากผู้เล่นจะถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังคนเดียวในโลกหายนะที่เต็มไปด้วยศัตรูที่น่าเคารพ มีเพื่อนฝูงร่วมเดินทางทั้งผองสิบคนภายใน Baldur’s Gate 3 ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มที่ได้รับการปรับแก้ให้ทำทุกพฤติกรรมโดยไม่มีปัญหา
พวกเขาเพิ่มเลเวลกับผู้เล่นเพื่อตรงกับพลังของพวกเขาแล้วก็อยู่ในคลาสอื่น ดังเช่นว่า Astarion เป็นอันธพาลเอลฟ์ระดับที่ค่อนข้างสูงซึ่งสามารถลอบจู่โจมระหว่างการต่อสู้ได้ นอกจากเรื่องราวที่น่าดึงดูดแล้ว เขายังมีความถนัดรอบด้านอีกด้วย ซึ่งรวมทั้งกายกรรม ความกระชุ่มกระชวยของมือ การคดโกง การซ่อนตัว รวมทั้งการรับทราบ
ผู้เล่นเกม Baldur’s Gate 3 ที่รู้จักกันในชื่อ Thor_HS บน Reddit ได้แชร์เทคนิคที่ช่วยทำให้พวกเขาเก็บ Karlach และก็ Wyll ไว้ภายในงานเลี้ยงได้ภายหลังจากบุกใน Emerald Grove ในเหตุการณ์ธรรมดา ผู้เล่นจะสูญเสียเพื่อนทั้งคู่เมื่อจู่โจมไทฟลิง
คุณสามารถกู้งานเลี้ยงได้โดยการรับสมัคร Karlach แล้วก็ Wyll ฆ่านักแสดงทั้งคู่ในแคมป์ รวมทั้งช่วยชีวิตพวกเขาภายหลังบุกใน Emerald Grove ตามโปสเตอร์ต้นฉบับ พวกเขาจะถามคำถามว่ากำเนิดอะไรขึ้นในป่า และก็จะยังคงอยู่ในงานงานเลี้ยงเมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างบอกแล้วก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว สิ่งจำเป็นที่ควรจะรู้เป็นนี่เป็นจุดบกพร่องที่ Larian Studios บางทีอาจจะปรับปรุงสำหรับการอัพเดตในอนาคต
ผู้เล่น Gate 3 ของ Fellow Baldur ในความเห็นอ้างถึงว่านี่เป็นจังหวะที่กำลังจะได้รับ Minthara โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจกับงานเลี้ยงของพวกเขา มีบางบุคคลทำให้เห็นว่าจุดบกพร่องนี้ไม่เป็นผลสำหรับพวกเขา ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยปราศจากความแจ้งชัดว่าสิ่งนี้จะไปถึงเป้าหมายเสมอไหม